THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẢO THIÊN PHÚC Địa chỉ:55/3A, KP3, Tân Thới Hiệp 21, P.TTH, Q.12, HCM Tel:08.62 507 286 | Fax 08.62 507 286 Email:info@baothienphuc.com Website: www.baothienphuc.com Facebook: www.facebook.com/BaoThienPhuc.Co

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG CÁC VẤN ĐỀ CẦN BIẾT

-

 Giày bảo hộ lao động trên th trường Việt Nam rất đa dạng về chủng loại và xuất xứ của hàng hóa. Vì vậy, việc phân biệt và lựa chọn làm sao để  sản phẩm đạt chất lượng tốt là vấn đề không hề đơn giản.

Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về cấu tạo và thành phần của giày bảo hộ lao động, mong là thiết thực và hữu ích cho những ai quan tâm.


 Giày bảo hộ lao động tại Bình Dương



Giày bảo hộ lao động gồm những thành phần sau:

1. MŨ GIÀY: 

 giới hạn giữa mũi giày - lưỡi giày - má giày (bên trái & bên phải). Mũ giày phải bảo vệ được chân và chịu được lực tác động. Giày bảo hộ lao động có mũ an toàn bằng thép hoặc composite cứng.

2. PHO MŨI AN TOÀN:

 Là phần bên trong giày để bảo vệ các ngón chân của người sử dụng tránh khỏi các thương tich do va đập.

3. ĐẾ GIÀY BẢO HỘ: 

Đế giày bảo hộ  thuộc phần dưới của giày, trực tiếp tiếp xúc với bề mặt làm việc. Khi chọn giày bạn cần quan sát thật kỹ đế giày bảo hộ để lựa chọn phù hợp giày bảo hộ lao động.

giày bảo hộ lao động tại bình dương
Tùy theo môi trường làm việc cụ thể, mà việc lựa chọn nguyên liệu để làm đế giày phù hợp, nhưng phần lớn đế giày được làm bằng cao su để tăng độ ma sát và giảm thiểu độ mòn.
Thiết kế của đế giày với các rãnh sâu và gai nhọn, làm tăng độ bám bề mặt. Ở bề mặt trơn bóng, càng tăng lực ma sát khi có nhiều gai cao su . Ở bề mặt mềm, những mẫu cao su sẽ ấn sâu xuống giúp giày bám tốt hơn.
Đế giày bảo hộ lao động có tấm lót bằng kim loại dùng để chống đâm xuyên khi dẫm phải đinh hoặc vật sắc nhọn.
4. PHẦN LÓT MẶT GIẦY:

 Miếng lót giày nẳm ở bên trong giày, có tác dụng giữ thăng bằng và bảo vệ lòng bàn chân của bạn không bị thương khi tiếp xúc với đế giày. Nên chọn các loại lót làm từ vật liệu hút ẩm tốt, không gây mùi và phù hợp với kích cỡ của đôi bàn chân.

5. MIẾNG LÓT CHỐNG ĐÂM XUYÊN: 

Lớp lót chống đâm xuyên năm giữa đế giày và lót mặt giày. Miếng lót thường làm bằng thép hay composite cứng để bảo vệ bàn chân khỏi tác động đâm xuyên của các vật nhọn.

6. LƯỠI GIÀY BẢO HỘ: 

Lưỡi giày bảo hộ lao động là bộ phận tính từ phần tiếp giáp với mũi giày. Lưỡi giày được đính với mũi giày và hai bên má giày. Lưỡi giày ôm sát sẽ giúp bảo vệ mu của bàn chân của bạn, và có thể co giãn giúp ôm sát bàn chân tốt hơn cho giày bảo hộ lao động.


7. MIẾNG ĐỆM VÒNG QUANH CỔ CHÂN/ CỔ GIÀY: 

Cổ giày là phần ôm sát cổ chân của bạn.Vòng quanh cổ giày bảo hộ có thêm một miếng đệm giúp chân thoải mái hơn khi tiếp xúc. Phần đệm này thường được làm từ vải sợi tổng hợp hoặc mứt giữ nhiệt.

8. GÓT GIÀY: 

Gót giày bảo hộ là phần sau cùng của giày giúp bảo vệ mắt cá chân và phần gần ở phía sau cổ chân. Gót giày phải cần đủ cứng để hỗ trợ cho chân của bạn, đồng thời -  phần trong của gót giày bảo hộ cũng phải được bọc lót cẩn thận nhằm tránh tổn thương da.

9. MŨI GIÀY:

 Mũi giày là phẩn mũ giày tiếp xúc với đế giày.

Quý khách hàng yêu cầu hỗ trợ trong việc xem xét, đánh giá, quyết định lựa chọn các sản phẩm giày bảo hộ lao động tại Bình Dương đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và tính bảo hộ.
giày bảo hộ lao động tại bình dương




Mọi thông tin yêu cầu xin gửi về chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẢO THIÊN PHÚC
(Nhà sản xuất - cung cấp giày bảo hộ lao động)


Địa chỉ : 55/3A, KP3, Tân Thới Hiệp 21, P.TTH, Q.12, HCM
Phone: 0909.005.998
Tel  08.62 507 286 | Fax 08.62 507 286  
Email :  info@baothienphuc.com 
Website : http://bhbaothienphuc.blogspot.com/

1 nhận xét:

giày bảo hộ lao động chất lượng tốt, giá lại phải chăng nữa.
cái này mình sẽ order cho bạn hen.




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@