THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẢO THIÊN PHÚC Địa chỉ:55/3A, KP3, Tân Thới Hiệp 21, P.TTH, Q.12, HCM Tel:08.62 507 286 | Fax 08.62 507 286 Email:info@baothienphuc.com Website: www.baothienphuc.com Facebook: www.facebook.com/BaoThienPhuc.Co

MAY ĐỒNG PHỤC NGÀNH CHẾ BIẾN THỦY SẢN,CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

-

Đồng phục thủy sản - thực phẩm đa dạng kiểu dáng, chất lượng cao

    Hiện nay, rất nhiều các công ty xí nghiệp, doanh nghiệp đang mọc lên không ngừng. Chính vì vậy để tạo ra được điểm khác biệt cho công ty xí nghiệp của mình đang khiến nhiều ông chủ bà chủ phải đau đầu, họ muốn công ty của mình phải có một điểm gì đó khác biệt thu hút hấp dẫn quý khách đến với họ. Nhận thấy điều đó công ty BẢO THIÊN PHÚC chúng tôi cũng mong muốn những đóng góp của mình để giúp cho các công ty xí nghiệp khẳng định thương hiệu. Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều mặt hàng đồng phục như: đồng phục công nhân, đồng phục công sở, đồng phục văn phòng, đồng phục bảo vệ, đồng phục lớp…không những là khẳng định thương hiệu của mình nó còn đem lại cho các công ty một không khí thoải mái, đoàn kết, mọi người đều như một.

    Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều mẫu đồng phục đẹp và chất lượng. Mới đây chúng tôi đã có những sản phẩm mới về đồng phục công nhân viên thủy sản. Con người đang dần hướng đến mục đích đó là “ăn ngon, mặc đẹp” trong khi đó ngành thủy sản là một ngành rất cần thiết, các công nhân thủy sản là những người rất quan trọng, họ là những người đem đến cho người tiêu dùng thức ăn ngon. Để đảm bảo về sức khỏe cũng như tinh thần đoàn kết cho các nhân viên trong khối cung cấp thủy sản thì những đồng phục công nhân viên thủy sản là điều không thể thiếu. Những mẫu đồng phục thủy sản của chúng tôi với kiểu dáng phù hợp, rất nhiều màu sắc cho quý khách lựa chọn, chất lượng vải tốt. Aó thủy sản có cổ tròn, có dây kéo dài hoặc cổ bẻ có nút…quần lưng thun có 2 túi xéo,  các kiểu dáng đơn giản mà thoải mái dễ vận động, chất liệu vải không thấm nước, có rất nhiều size cho khách hàng chọn.

    • Tên gọi khác : đồng phục thủy sảnđồng phục chế biến ngành thủy sản.

    • Áo thủy sản cổ tròn, có dây kéo dài hoặc cổ bẻ có nút ….may đồng phục theo yêu cầu khách hàng ngành chế biến thủy sản, chế biến thực phẩm.

    • Quần lưng thun có 2 túi xéo, kiểu dáng đơn giản thoải mái dễ vận động

    • Chất liệu : vải Kate For, vải Kate Silk,kaki 100% cotton,vải không thấm nước….

    • Kiểu áo dành cho nhân viên ngành thủy sản
      Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, trang nhã, thuận tiện trong công việc.

    • Kích thước : Sizes S – 5XL
      Màu sắc : 24 màu gồm xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, đen,xám,cam,chàm,tím.....

    Chúng tôi chuyên nhận may và cung cấp các sản phẩm đồng phục công nhân không giới hạn. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu đồng phục công nhân đẹp, đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.



    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI BTP:

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẢO THIÊN PHÚC 
    Địa chỉ : 55/3A, KP3, Tân Thới Hiệp 21, P.TTH, Q.12, HCM
    Phone: 0909.005.998
    Tel  08.62 507 286 | Fax 08.62 507 286  
    Email :  info@baothienphuc.com 
    Website : http://baothienphuc.com/
                       




    Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@