THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẢO THIÊN PHÚC Địa chỉ:55/3A, KP3, Tân Thới Hiệp 21, P.TTH, Q.12, HCM Tel:08.62 507 286 | Fax 08.62 507 286 Email:info@baothienphuc.com Website: www.baothienphuc.com Facebook: www.facebook.com/BaoThienPhuc.Co

ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ

-


Lựa chọn đồng phục bảo vệ đúng cách

By  | 7th May 2015

Với sự phát triển ngày càng cao của xã hội, nhu cầu con người ngày càng cao, trật tự xã hội ngày càng phức tạp. Công việc bảo vệ ra đời để đảm bảo sự trật tự, an toàn về người và tài sản của con người ở những nơi công cộng. Mỗi công việc đều có đặc thù riêng của nó và bảo vệ cũng thế những bộ đồng phục bảo vệ chính là đặc điểm riêng của nghề bảo vệ.

Phải lựa chọn thế nào để có thể chọn đúng đồng phục bảo vệ không phải là vấn đề đơn giản, hôm nay hãy cùng công ty may đồng phục bảo hộ BẢO THIÊN PHÚC xem cách lựa chọn đồng phục bảo vệ sao cho đúng cách nhé.
Chất liệu: Có rất nhiều chất liệu để may đồng phục bảo vệ nhưng tốt nhất bạn nên lựa chọn chất liệu mát mẻ và thấm hút mồ hôi, để thoải mái và không cảm thấy khó chịu trong quá trình làm việc nhé. Những chất liệu như kaki thành công…luôn là lựa chọn hàng đầu cho đồng phục bảo vệ. Cho bạn bạn sự lựa chọn bộ đồng phục BHLĐ hợp lý nhất
Màu sắc: Đối với áo bảo vệ ngươi ta chỉ sử dụng gam màu xanh làm chủ đạo, có thể là xanh dươi, xanh biển và xanh đen. Nó đã trởi thành màu đặc trưng cho đồng phục bảo vệ, các bạn nên chú ý điều này khi may đồng phục nhé. Khi các bạn kết hợp với các loại giày bảo hộ lao động cung cấp tại Bình Dương
Logo: Thông thường với đồ bảo vệ luôn có 2 lo go. Một lo go chính là của tên công ty và lo go còn lại chính là lo go của ngành bảo vệ nó có thể coi là dâu hiệu nhận biết, khi nhìn vào chúng ta sẽ biết ngay đó chính là bảo vệ.

Cũng như tất cả các loại đồng phục bảo hộ khác cần phải chọn nhà cung cấp tốt. bởi lẽ nhà cung cấp tốt sẽ có rất nhiều màu thiết kế cũng như chất liệu tốt cho bạn lựa chọn. Họ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này sẽ đưa ra những ý kiến hỗ trợ giúp bạn, giá cá phải chăng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho công ty của mình.
Công ty đồng phục bảo hộ BẢO THIÊN PHÚC là một công ty chuyên may mặc đồng phục có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng phục bảo vê, chính vì thế nếu bạn có nhu cầu đặt may đồ bảo vệ thì hãy liên hệ đồng phục bảo hộ BẢO THIÊN PHÚC để được hỗ trợ tư vấn may đồng phục bảo vệ sao cho đúng cách nhé. Để phát huy hết tác dụng của bộ quần áo BHLĐ.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI BTP:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẢO THIÊN PHÚC 
Địa chỉ : 55/3A, KP3, Tân Thới Hiệp 21, P.TTH, Q.12, HCM
Phone: 0909.005.998
Tel  08.62 507 286 | Fax 08.62 507 286  
Email :  info@baothienphuc.com 
Website : http://baothienphuc.com/




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@