THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẢO THIÊN PHÚC Địa chỉ:55/3A, KP3, Tân Thới Hiệp 21, P.TTH, Q.12, HCM Tel:08.62 507 286 | Fax 08.62 507 286 Email:info@baothienphuc.com Website: www.baothienphuc.com Facebook: www.facebook.com/BaoThienPhuc.Co

ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN, NƠI THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP

-
Để phù hợp với xu thế phát triển hiện nay và đồng thời để khẳng định thương hiệu, mỗi khách sạn hiện nay điều có đồng phục nhà hàng khách sạn mang dấu ấn và vẻ đẹp riêng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tuy nhiên, việc phải chọn bộ đồng phục như thế nào để tạo được sự thiện cảm, quan tâm của hàng hàng? Xin giới thiệu cho bạn 5 nguyên tắc để có bộ đồng phục đẹp.
1. Thiết kế:
Bộ đồng phục nhà hàng khách sạn phải có thẩm mỹ, lịch sự, thoải mái theo khuynh hướng hiện đại và đặc biệt phải đảm bảo được tính truyền thông cho khách sạn. Thiết kế của bộ đồng phục sẽ giúp khách hàng định hướng được người nhân viên đó thuộc bộ phận nào trong khách sạn. Bộ đồng phục sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc. Nếu là nhà bếp thì không thể chọn những trang phục cầu kỳ hay màu sắc quá rực rỡ và ngược lại. Ngoài ra phải chú ý đến việc thiết kế logo khách sạn trên bộ đồng phục và các phụ kiện như cà vạt, khăn quàng cổ, nơ….sao cho hài hòa trên bộ trang phục.

2. Chọn vải:

Đây là điểm rất quan trọng. Vải mà khách sạn lựa chọn phải đạt được những tiêu chí như: độ bền của vải và màu sắc, tạo sự thoải mái khi mặc. Chất liệu của vải là sợi tự nhiên và là nhân tạo. Tốt nhất là sợi tự nhiên, cũng có thể kết hợp giữa sợi tự nhiên và nhân tạo theo tỉ lệ 60/40. Nếu đạt được những tiêu chí này thì bộ đồng phục nhà hàng khách sạn có thể sử dụng trong vòng hai năm mà không bị hư hại nhiều.

3. Màu sắc:
Việc lựa chọn màu sắc thích hợp cho các loại trang phục, theo từng bộ phận, hay là tính chất công việc mà khách sạn muốn truyền thông sẽ mang đến một bản sắc riêng cho khách sạn đó.
4. Mùa:
Ở Việt Nam, thì sự phân biệt về mùa chỉ có ở khu vực phía Bắc có mùa đông, mùa hè... Còn phía Nam thì lại không như vậy. Việc xác định nơi bạn đang ở có kiểu thời tiết như thế nào sẽ giúp xác định độ dày hay mỏng của vải để may đồng phục dành cho khách sạn theo mùa. Nếu là mùa đông thì vải phải dày và ngược lại. Tuy nhiên, nếu khách sạn có hệ thống điều hòa không khí thì việc thiết kế trang phục theo mùa không quan trọng nữa.
5.Chọn nhà cung cấp:
Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp đồng phục nhà hàng khách sạn . Do đó, cần cân nhắc để lựa chọn một nhà cung cấp thật tốt, có uy tín, đáp ứng các nhu cầu mà khách sạn đề ra. Nhà cung cấp phải có sẵn vải trong kho, để khi khách sạn đưa ra mẫu thiết kế thì có thể tiến hành may liền.
Đây chỉ là những nguyên tắc thông thường trong việc chọn đồng phục riêng cho khách sạn. Còn nhiều điều nữa cần phải quan tâm như giá cả, thời gian….để có được một bộ đồng phục tốt, sử dụng trong một môi trường chuyên nghiệp.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI BTP:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẢO THIÊN PHÚC 
Địa chỉ : 55/3A, KP3, Tân Thới Hiệp 21, P.TTH, Q.12, HCM
Phone: 0909.005.998
Tel  08.62 507 286 | Fax 08.62 507 286  
Email :  info@baothienphuc.com 
Website : http://baothienphuc.com/




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@